• Post category:Tư vấn

Các doanh nghiệp sản xuất phải chi khoản tiền không nhỏ cho việc bảo trì các công trình công nghiệp, dân dụng. Trong đó bảo trì lò đốt là một mảng lớn, yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên, liên tục với chi phí rất cao. Để giải quyết vấn đề các hãng sơn đã nghiên cứu và cho ra đời sơn chịu nhiệt! Sơn chịu nhiệt cho lò đốt là phần thi công không thể thiếu.

Thế Nào Là Sơn Chịu Nhiệt?

Sơn chịu nhiệt là một trong những loại sơn đang được ưa chuộng do chịu được nhiệt độ cao. Ngăn ngừa rỉ sét và độ bám dính rất tốt, chịu được tác động của nước và dầu, dễ sử dụng.

Nằm trong Chương trình trọng điểm cấp Nhà Nước về nghiên cứu ứng dụng và phát triển vật liệu mới (KC.02/11-15) do Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan chủ quản, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là cơ quan chủ trì. Đề tài đã được nghiên cứu và sản xuất tại Viện Kỹ thuật Hóa Học – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội do PGS.TS La Thế Vinh cùng đội ngũ chuyên gia trực tiếp phát triển. Sơn chịu nhiệt lò đốt có nhiều tính năng mà các loại sơn chịu nhiệt trước đây không có được.

Sơn chịu nhiệt được đặc chế đặc biệt để có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Dùng để sơn lò luyện kim, lò đốt chất thải, các phụ tùng động cơ, những thiết bị công nghiệp …

Hướng Dẫn Thi Công Sơn Chịu Nhiệt Cho Lò Hơi

Bề mặt của lò đốt khi sơn phải thật sạch và khô ráo, không còn lẫn tạp chất hay rỉ sét bên ngoài lò. Đối với bề mặt lò đốt trước đó đã được sơn rồi thì cần loại bỏ đi phần bong tróc của lớp sơn cũ để lớp sơn mới tiếp xúc trực tiếp với bề mặt kim loại. Nhiệt độ bề mặt kim loại khi thi công sơn nên duy trì ở nhiệt độ thường (không được vượt quá 45 độ C). Với loại sơn này khi sơn bạn có thể sử dụng cọ, rulô hoặc bình phun để phun sơn, quá trình thi công cần tạo lớp sơn mỏng và phủ kín bề mặt sẽ cho khả năng bảo vệ lò đốt tốt nhất.

Nên sử dụng sơn lót đặc biệt được sử dụng cho sơn chịu nhiệt. Sơn lót và sơn phủ nên thi công 2 lần mỗi lớp. Không nên sơn quá dày, tốt nhất là dưới 80µ để tránh hiện tượng phồng rộp, bong tróc.

Sau khi sơn xong nên đốt nóng chậm bằng nửa nhiệt độ quy định và giữ trong vòng 1 giờ, sau đó tăng lên đúng nhiệt độ quy định.

Độ dày đề nghị cho mỗi lớp sơn

20 microns đối với màng sơn khô

30 microns đối với màng sơn ướt

Phương pháp thi công: Cọ quét, con lăn hoặc súng phun.

Đơn Vị Thi Công Sơn Chịu Nhiệt Cho Lò Đốt Giá Rẻ

Công ty TNHH TM DV Chí Hào chuyên cung cấp các loại sơn chịu nhiệt từ các thương hiệu Sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới và nhận thi công các công trình với đội ngũ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại!

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 11 22 26 – 0903 61 22 26 – 0903 08 52 66 – 0903 17 22 26

Email: [email protected]